Thứ Tư, 27 tháng 2, 2013

Các lớp nhân vật


Mưu sỹ

Binh quyền việc những đương tay
Lâm cơ thể thắng, một này địch muôn.
Bốn cờ biết mấy sức trai,
Có tài thiện chiến, có tài tâm công


Mưu sỹ là chức nghiệp thần bí nhất, họ có kiến thức từ ngũ hành âm dương, có lực lượng tinh thần mạnh mẽ. Thông qua các loại pháp thuật* để dẫn động lực của trời đất, họ hô phong hoán vũ thậm chí chuyển dịch càn khôn.
Tuy phòng thủ thuộc loại thấp nhất game nhưng mưu sỹ thực sự là 1 nhân vật nguy hiểm với sát thương cực lớn của mình. Cộng với các kỹ năng đánh nhiều mục tiêu, mưu sỹ là lớp nhân vật có tốc độ thăng cấp nhanh nhất trong game dù luyện một mình hay theo nhóm.
Gợi ý: Với mưu sỹ, người chơi có thể người chơi có thể lựa chọn tăng tối đa trí lực (tăng sát thương cho nhân vật) hoặc tăng đồng thời thể lực (tăng HP, giáp của nhân vật) để bù lại lượng máu và giáp ít ỏi của mình.
Phương sỹ

Con rồng nay kẹt thế cùng,
Gió mây chưa thấy nổi bùng nương lên.
Chờ xem mây tụ một bên,
Bấy giờ bay thẳng thiên đình cao xanh.
Là người thừa kế các mật pháp thần bí cổ xưa của thuật phù thủy, chuyển năng lượng tự nhiên thành thủ đoạn của bản thân, có khả năng cứu người trong mọi tình huống, đồng thời cũng có uy lực giết người vô hình khủng khiếp. Đa dạng trong chiến đấu, vô cùng cần thiết và cực kỳ hữu dụng trong mọi tình huống, với câu nói nổi tiếng “Tôi còn thì mọi người còn“, họ chứng tỏ mình luôn là linh hồn của mọi cuộc chiến. Cũng vì vậy đây là lớp nhân vật khó chơi nhất trong game.
Gợi ý: Trí lực và thể lực là 2 chỉ số cần thiết với phương sỹ. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể tăng tối đa trí lực cho phương sỹ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét