Thứ Năm, 7 tháng 3, 2013

Danh sách Liên Đấu Toàn Server Lần 1

Vạn Chiến Tân Niên - Đoạt Mệnh Tam Quốc

Thời gian 20h00 ngày 07/03/2013


I.Địa Điểm Tổ Chức trong game Minh Chau:

Được tổ chức tại máy chủ Di Lăng




II.Danh Sách Cụ Thể




III.Thông Tin Về Tài Khoản Liên Đấu

Trong mỗi tài khoản đều có 4 nhân vật: võ tướng, thích khách, mưu sỹ, phương sỹ với cấp độ 71 và đã được trang bị như sau:

    5 Trang bị dũng hồn của từng phái và bộ trang sức thiên mệnh mới nhất, tất cả được khảm nạm bảo thạch cấp 4 đủ 5 lỗ.
    1 tuỳ tùng nguỵ diên và 1 thanh thông mã.
    Tất cả các nhân vật đều được trang bị 3 bộ sách cấp 7: vạn pháp quy nhất, khí định thần nhàn, dĩ tĩnh trị động.

IV.Lưu Ý Tới Những Anh Hùng Tham Gia

    Xin hãy nhớ kỹ tài khoản liên đấu tương ứng với tài khoản của mình. Và hãy nhớ tài khoản đó dùng để đăng nhập vào máy chủ Di Lăng.

    Những người chơi được chọn vui lòng không thay đổi mật khẩu của mình bắt đầu từ 8h00 ngày 07/03 để hệ thống tiến hành đổi mật khẩu tài khoản liên đấu thành mật khẩu của người chơi được chọn. Các bạn vui lòng hợp tác để tránh những điều đáng tiếc xảy ra.

    Trước khi sự kiện diễn ra 30 phút tức 19h30 ngày 07/03 người chơi mới có thể đăng nhập được vào tài khoản liên đấu của mình, khi đó người chơi hãy lựa chọn 1 trong 4 nhân vật mà mình muốn để tham gia tăng các điểm thuộc tính và điểm kỹ năng mà mình mong muốn nhất.

    Xin nhắc lại về thời gian thi đấu: 20h00 ngày 07/03.

    Sẽ có những thông báo in-game cũng như trên trang chủ liên tục kính mong quý anh hùng quan tâm để cập nhật thông tin một cách sớm nhất và đầy đủ nhất.

Trân trọng thông báo,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét