Thứ Hai, 4 tháng 3, 2013

Game Phong Thần Mobile.


Bạn nào đã chơi game phong thần trên PC rồi chắc hẳn cũng biết, hiện nay các bạn không những có thể ra sức trải nghiệm trên PC mà trên cả chiếc điện thoại của di động. Là một game nhập vai đậm chất kiếm hiệp, mang nhiều sắc thái của võ thuật Trung Hoa. Game phong thần với nhiều tính năng nỗi bật, với nhiều tính năng như vậy sẽ tạo một cảm giác mới mẻ cho người chơi mà không gây nhàm chán.

xuat hien video phong than 2 bi an ec2bb4 Tính năng trong game phong than



Phụ bản phân cấp:
Đây là một tính năng hấp dẫn và rất quan trọng đối với người chơi. Phụ bản sẽ giúp người chơi và đồng đội có thể rèn luyện trên một bản đồ riêng, hổ trợ nhau tiêu diệt quái, boss, đặc biệt điểm kinh nghiệm trong phụ bản mà người chơi nhận sẽ cao hơn, ngoài ra khi đánh boss người chơi có thể nhặt được những món đồ Vip.
Dịch chuyển tự động:
Với hệ thống này, người chơi có thể rút ngắn thời gian di chuyển từ bản đồ này sang bản đồ khác. Ngoài ra với tính năng tự động tìm đường sẽ giúp ích các bạn rất nhiều trong việc đi lại cũng như làm nhiệm vụ, hạn chế các thao tác nhấn phím. Hệ thống còn có hệ thống dịch chuyển nhanh giữa vợ chồng, hảo hữu cho đến kẻ thù hay đến ngay NPC nhiệm vụ.
Hệ Thống Gia Trang:
Đây là một tính năng cực kỳ hấp dẫn, được xem là thế giới riêng của bạn. Tại nơi đây bạn có thể tạo dựng một gia trang cho riêng mình, có thể mời bạn bè tới để tham quang, trò chiện,…Bạn phải thường xuyên nâng cấp cho ngôi nhà của bạn, đẳng cấp nhà ở được nâng cao, đồng nghĩa chức năng cũng dần dần được hoàn thiện, kéo theo diện tích ở cũng được mở rộng lên.
Hệ Thống Hồn Phách:
Khi người chơi đạt đến một đẳng cấp nhất định thì hồn phách sẽ được mở ra. Bằng cách đánh bại quái vật người chơi có thể  có được tỉ lệ nhỏ hồn phách. Và Hồn Phách khi đạt đến một cấp nhất định nào đó sẽ giúp ích rất nhiều cho người chơi như: Tạo ra nguyên liệu đặc biệt, vũ khí đặc biệt, trang bị đặc biệt.
Hệ Thống Thú Cưỡi:
Bạn có thể tìm thấy nhiều loại thú cưỡi trong game phong thần bằng nhiều cách khác nhau. Thú cưỡi là một người bạn đồng hành trung thành, nó có thể giúp bạn tăng tốc độ duy chuyển, tăng khả năng sát thương cũng như phòng thủ. Vì vậy các bạn hãy cẩn thận lựa chọn cho mình một thú cưỡi phù hợp nhất.
Quốc Chiến:
Chư hầu có thể phát động quốc chiến (nước này đánh nước kia) vào mỗi tuần cố định. Bên thắng lợi có thể nuốt gọn toàn bộ thành trì của đối phương và có thể sử dụng các chức năng của thành trì. Thậm chí có thể mở phụ bản cổng sau để cho các huynh đệ của mình có thể khiêu chiến boss hòng săn tìm trang bị tốt hay tiến vào khu vực luyện cấp đặc biệt của quốc chiến để tăng cấp nhanh.

Chưa có game, vui lòng tải game phong thần về nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét