Thứ Sáu, 1 tháng 3, 2013

Đồ họa trong Game Mobile

Trong thế giới của game, nếu đồ họa tốt thì game đó tuyệt hơn phải không các bạn?

Trong những năm vừa qua, nhờ sự phát triển vượt trội về công nghệ của thiết bị phần cứng, chất lượng đồ họa của những kiệt tác game đã thay đổi với tốc độ cực kì chóng mặt. Nếu so sánh một tựa game mới được phát hành với các bậc đàn anh đã từng làm mưa làm gió cách đây vài năm về trước, người chơi hẳn không thể không tin rằng một ngày không xa, đồ họa của game sẽ đạt đến mức gần như hoàn hảo.


Việc mô phỏng được một cách sống động những chi tiết như trong đời thực sẽ không còn là xa vời trong những năm tới. Tuy nhiên, đây có lẽ cũng chính là thời điểm các nhà thiết kế game nên tự đặt ra câu hỏi, liệu họ sẽ chọn cho mình phương hướng phát triển đồ họa như thế nào để có thể thực sự mang đến sự thỏa mãn cho giới game thủ.

Tuy nhiên, sau khi bỏ ra đôi ba phút suy ngẫm, bạn sẽ phải đặt ra câu hỏi liệu đó có phải là đích đến thực sự của tất cả các nhà làm game. Cái giá phải trả rõ thấy nhất để đổi lại cho điều này chính là phí tổn để sản xuất một thương hiệu game hàng đầu đã tăng vọt lên tận mây xanh.
Điều đáng nói ở đây, chính là cho dù đồ họa có chân thực và đẹp đẽ đến đâu đi chăng nữa, nhưng thiếu đi sự đối mới hay tính năng đáng chú ý khi thưởng thức một trò chơi, thì game thủ giống như đang nhai đi nhai lại một thức ăn nhanh nhưng với vỏ bìa bắt mắt hơn mà thôi.
Thú vị ở chỗ, sức mạnh đồ họa sẽ giúp cho game thủ không chỉ đơn thuần ngắm nhìn cảnh đẹp của thành phố, mà còn theo dõi được nét biểu cảm trên khuôn mặt của những nhân vật khác. Từ đây, người chơi sẽ thực hiện công việc của một thám tử thật sự, theo dõi, dò xét các đối tượng tình nghi và từ đó tìm ra chứng cứ hợp lí.
Một số hình ảnh đẹp trong game Minh Chau online
minh-chau 1
minh chau online 1
tai-game-minh-chau 1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét