Thứ Hai, 4 tháng 3, 2013

Hệ thống nhà ở game phong thần

Game phong thần mobile!

Tải game phong thần nhé các bạn.

Game Phong Thần Mobile có một yếu tố đặc biệt, khác với đa số các game chiến thuật khác là hệ thống nhà ở. Là nơi cư trú của nhân vật, các bạn có thể bỏ tiền ra để được sở hữu cho mình một căn nhà riêng khi đạt tới thành tựu cấp 20. Ngôi nhà của bạn sẽ được hiển thị như một phó bản trên bản đồ. Với ngôi nhà này sẽ là nơi lý tưởng để các bạn hữu hộp mặt, là nơi đàm đạo, bàn luận các đề tài khác nhau. Và ngược lại, bạn cũng có thể vào các nhà bạn hữu khác.



123 Hệ thống nhà ở game phong thần
Nếu các bạn đã mua thì ngôi nhà đó không thể bán được, là nơi ở theo bạn suốt quá trình chơi game. Bạn có thể nâng cấp cho ngôi nhà của bạn để đạt thành tựu cao hơn. Vì vậy, bạn nên suy nghĩ và tìm hiểu kỹ trước khi mua.
Sau một tháng bạn phải có trách nhiệm sửa sang lại ngôi nhà của mình với một chi phí nhất định. Ngoài ra còn phải trả phí an ninh bảo vệ. Rất giống với thế giới thật…Bạn cũng có thể lựa chọn không thanh toán những khoảng phí này nhưng đổi lại ngôi nhà của bạn sẽ giãm độ thoải mái. Khi độ thoải mái xuống tới mức 0 nhà của bạn sẽ bị hủy.
Nhà sẽ là nơi diễn ra nhiều sự kiện. Những sự kiện đó nếu bạn giải quyết tốt và một cách chĩnh xác nhất thì độ thoải mái của căn nhà sẽ tự động tăng lên. Ngược lại sẽ bị hạ nếu các bạn giải quyết những sự kiện này không đúng. Vì vậy hãy cẩn thận với những sự kiện này.
Được trích tại http://taigame24h.org/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét